Luật hấp dẫn giải thích cách thu hút những điều tốt đẹp trong 24 giờ

Last modified date

Comments: 0

Bạn đã từng cố gắng thu hút cái gì đó mà bạn mong muốn nhưng có vẻ nó vẫn ngoài tầm tay bạn?

Nếu vậy thì sau đây là những điều nghe có vẻ phi lý mà LengKeng TV dành cho bạn hôm nay

Ta hãy đi thẳng vào vấn đề. Rất có thể bạn đã nhiều lần muốn một cái gì đó trong cuộc sống của bạn nhưng nó đã không thành hiện thực. Hãy suy nghĩ một chút vì sao lại như thế.

Vẫn không biết vì sao? Bạn có thể nhận thấy rằng từ “muốn” ở trên được tô đậm. Tại sao vậy? Bởi vì chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng, “mong muốn” nào cũng bắt nguồn từ sự thiếu thốn. Khi một người muốn một cái gì đó, đó là vì họ không có cái đó. Do đó, cảm giác không có là những gì mọi người phát đi vào trong Vũ trụ, nơi đón nhận cảm giác đó và phản hồi lại bạn cảm giác tương tự.

Còn những người cố gắng ngăn cản bạn đạt được mục tiêu của mình thì sao? Cũng không khó để giải quyết lắm, hoặc là đừng phí thời gian của bạn dành cho họ hoặc loại bỏ họ hoàn toàn khỏi cuộc sống của bạn. Trên hành trình của mình, bạn không có thời gian để lãng phí cho những người không cùng bạn đi đến thành công.

Nói tóm lại, bạn phải loại bỏ bất kỳ rào cản nào ngăn bạn đạt được mục tiêu. Thành công của bạn nằm trong tầm tay của bạn. Điều này không thể chối cãi được.

Thực vậy, bạn nên bắt đầu từ nơi mà con tim, tâm hồn của mình đặt trọn vẹn niềm tin. Chỉ khi đó, bạn mới thực sự có được điều mình mong muốn. Kiến thức là một phần trong đó. Hãy để chúng tôi làm sáng tỏ điều này.

Làm thế nào để thu hút điều bạn muốn (trong vòng 24 giờ)

Hiện tại bạn đang có những gì? Bạn có biết ơn vì đã có được những thứ này trong cuộc sống của bạn? Hãy suy nghĩ một lúc và liệt kê ra những đồ vật hay những con người trong cuộc đời của bạn. Làm ngay bạn nhé!

Nhớ là đừng đọc tiếp cho đến khi bạn liệt kê xong nhé!

Giờ thì bạn hãy gì đó tích cực bên cạnh mỗi điều đó hoặc người đó. Ví dụ như “cảm ơn” hoặc “Tôi yêu bạn” hoặc “Thật là một ngày tuyệt vời” hay điều gì đó tương tự.

Sau đây là ví dụ về danh sách những gì tôi đang có:

  • Gia đình – Anh yêu em.
  • Công việc – Tôi cảm ơn sếp vì đã đánh giá cao và tin tưởng vào bài viết của tôi rất nhiều (chắc là tôi sẽ giành được điểm từ bài viết này!).
  • Bạn bè – Thật là một đám điên nhưng tôi sẽ không bao giờ làm bạn với ai khác đâu.
  • Tiền – Cảm ơn đã bước vào cuộc sống của tôi, xin hãy giúp ích cho tôi trong cuộc sống này.
  • Tài sản – Làm cho cuộc sống của tôi dễ dàng hơn, cảm ơn vì điều đó .
  • Ngày tôi vượt qua bài kiểm tra lái xe của mình – Thật là một cảm giác vui sướng khôn tả!
  • Bài viết này – Một cơ hội khác để giúp đỡ người khác, và tôi hy vọng rằng bạn thích nó và tìm thấy gì đó hữu ích cho bạn.
  • Cuộc sống của tôi – Cảm ơn đã cho tôi sống thêm một ngày nữa.
  • Tình yêu – Không có điều này, tôi chẳng là gì cả.

Bạn có thấy điều gì chung trong mỗi dòng trên không? Lòng biết ơn!

Thái độ biết ơn sẽ thu hút những điều bạn muốn

Không có lòng biết ơn với những gì bạn có, làm sao Vũ trụ có thể cho bạn nhiều hơn? Làm thế nào bạn có thể nhận được nhiều điều tốt đẹp hơn mà không có sự trân trọng và niềm hạnh phúc với những gì bạn đã có trong cuộc sống của mình? Nó giống như cố gắng đi xe đạp không có bánh xe hoặc chơi bài pocker mà không có bộ bài.

Bây giờ, trở lại danh sách của bạn và viết ra những gì bạn chưa có, sau đó thêm vào bên cạnh lòng biết ơn giống như bạn “đã có” chúng vậy. Bạn đang bắt đầu thu hút những điều tốt đẹp cho bạn đấy!

Sau đây là ví dụ một danh sách những điều tôi muốn có:

  • Độc giả PoP – Cảm ơn bạn đã đọc và thích bài viết này (một lần nữa, tôi phải ghi điểm với sếp bằng cách nào đó!)
  • Đội thể thao yêu thích của tôi – Có thể họ sẽ giành chiến thắng trong giải đấu và cúp năm nay.
  • Các khoản đầu tư của tôi – Cảm ơn đã bỏ thêm tiền vào túi của tôi.
  • Những thay đổi trong cuộc sống của tôi – Cảm ơn đã chỉ cho tôi con đường đúng đắn trong cuộc sống.
  • Tiền – Cảm ơn đã bước vào cuộc sống của tôi và xin hãy mang đến những điều hữu ích.
  • Tình yêu – Không có điều này, tôi chẳng là gì cả.

Lời kết: Lòng biết ơn giúp ích cho bạn trong cuộc sống này

Lòng biết ơn giống như một nhiệt kế cho sự hạnh phúc trong thời điểm hiện tại. Tất nhiên, những điều tiêu cực sẽ luôn xảy ra nhưng phản ứng của bạn với chúng mới là quan trọng. Tất nhiên, bạn sẽ có những cảm xúc khác nhau ở những thời điểm khác nhau trong cuộc sống. Một lần nữa, cách bạn phản ứng lại với những cảm xúc này mới là quyết định. Bạn có thể ở trong một trạng thái tích cực tổng thể bạn không có những yếu tố quan trọng, mang tính quyết định này không?

Đây là những điều chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện và nên ghi nhớ:

  1. Biết những gì bạn muốn – nếu bạn không biết những gì bạn muốn, làm thế nào Vũ trụ có thể cung cấp cho bạn?
  2. Chặn tất cả các ảnh hưởng tiêu cực – chúng có thể là bất cứ điều gì, như những điều trong ví dụ ở trên
  3. Xem xét những gì bạn muốn bằng chính con mắt của bạn bởi vì những gì bạn muốn cũng nằm trong tay bạn – có thể đạt được theo nhiều cách nhau
  4. Hãy hành động để có được những gì bạn muốn – bạn phải làm một nữa Vũ trụ mang lại điều bạn muốn, vì Vũ trụ không thể cho không bạn điều gì cả.
  5. Nhận ra những gì Vũ trụ đã mang lại cho bạn và biết ơn vì điều đó – quan trọng để những mong muốn của bạn trở thành hiện thực.

Bài phát biểu nổi tiếng của Jim Carrey tại lễ tốt nghiệp của Đại học Maharishi rằng ông là bằng chứng cho thấy bạn có thể yêu cầu Vũ trụ bất cứ điều gì bạn muốn, như cha của ông, mặc dù là một diễn viên hài đầy triển vọng, đã quyết định trở thành một kế toán viên. Khi Carrey mười hai tuổi, cha anh bị mất việc, và gia đình phải làm những gì có thể để sống sót. Đây là vàng. Ông kết thúc nó bằng câu nói:

“Bạn có thể thất bại vì điều không mong muốn. Nhưng vì vậy bạn đã có cơ hội làm những gì bạn thích.” ~Jim Carrey

Share

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Post comment